in túi giấy đựng bánh mì cần lưu ý những gì?

Ngày nay, đa phần các cửa hàng bán bánh mì, thực phẩm đều sử dụng túi giấy để đựng hàng giao cho khách. Tuy nhiên, để in túi giấy đựng thực phẩm, bánh mì đảm bảo các yếu tố về an toàn vệ sinh thực phẩm và an toàn vệ sinh môi trường là điều không đơn giản. 2T chia sẻ những yếu tố sau để in túi giấy đựng bánh mì chất lượng và đảm bảo:

  • Về chất liệu giấy, in túi giấy đựng bánh mì, thực phẩm phải sử dụng loại giấy chất lượng cao đảm bảo vệ sinh và độ bền.
  • Về công nghệ in: cần sử dụng các loại máy in túi giấy hiện đại để bảo đảm túi không bị mờ màu, bị hỏng trong quá trình sử dụng.
  • Kích thước túi giấy: Túi giấy đựng bánh mì phải có các kích thước phù hợp với những chiếc bánh mì và thực phẩm cần đựng.
  • Hình ảnh sắc nét, đa dạng, truyền tải thông tin đến khách hàng một cách dễ dàng nhất.
  • Quy cách túi giấy đựng thực phẩm, bánh mì phải đơn giản, tiện dụng dễ cho khách sử dụng…

Trên đây là những lưu ý cơ bản mà khi in túi giấy đựng thực phẩm, in túi giấy đựng bánh mì mà các chủ cơ sở cần lưu ý.

Để hiểu rõ thêm về in túi giấy, các bạn xem thêm tại: https://www.xuonginhanoi.vn/tui-giay-dung-thuc-pham-banh-my-can-dam-bao-nhung-yeu-to-gi

Xưởng in 2T cung cấp các dịch vụ in ấn: in tem nhãnin cataloguein túi giấy…..

Nguồn: https://medium.com/@2tprint/in-t%C3%BAi-gi%E1%BA%A5y-%C4%91%E1%BB%B1ng-th%E1%BB%B1c-ph%E1%BA%A9m-b%C3%A1nh-m%E1%BB%B3-c%E1%BA%A7n-%C4%91%E1%BA%A3m-b%E1%BA%A3o-nh%E1%BB%AFng-y%E1%BA%BFu-t%E1%BB%91-g%C3%AC-bf59944b266