Những tiêu chuẩn cần chú ý khi in catalogue tại Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều xưởng in catalogue, tuy nhiên để chọn được đơn vị in ấn chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng mà giá phải chăng là điều khó khăn.
Để đánh giá một xưởng in catalogue chất lượng phải dựa vào các yếu tố:
Máy móc trang thiết bị in catalogue, công nghệ in catalogue phải hiện đại và cập nhật;
Đội ngũ nhân viên phải giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết;
Phải có đội ngũ Designer hỗ trợ chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế in ấn;
Thời gian giao hàng nhanh và đúng hạn;
Sử dụng giấy Couche chất lượng tốt.
Dịch vụ chăm sóc trước và sau khi in catalogue phải làm hài lòng tất cả khách hàng;
In catalgue giá rẻ, phù hợp giá thị trường….
Trên đây là một số tiêu chí đánh giá một xưởng in catalogue chất lượng.

 

 

 

 

 

 
Để luôn đảm bảo với các khách hàng để những cuốn catalogue có thể thực hiện được sứ mệnh vô cùng quan trọng của nó. Xưởng in 2T có cung cấp các dịch vụ thiết kế, in ấn catalogue cùng với rất nhiều sản phẩm khác phục vụ cho chiến dịch truyền thông với chất lượng tốt cũng như giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.
Bên cạnh đó có một yếu tố giúp xưởng in của chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng đó là nhà in 2T đang sử dụng những công nghệ in ấn hiện đại nhất cho tới hiện tại. Công nghệ in offset cùng với việc sử dụng thêm các bí quyết riêng đã giúp phần không nhỏ tạo ra được những sản phẩm in ấn chất lượng đảm bảo cho các khách hàng. Đồng thời, xưởng in 2T luôn cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng về các mẫu in ấn, màu sắc, loại giấy in, … để khách hàng có thể nhận được sản phẩm in ưng ý và chất lượng tốt nhất.
Trên website của nhà in có cung cấp các mẫu thiết kế catalogue khác nhau để các tổ chức, doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình một mẫu hợp ý nhất. Hoặc  khi các quý khách cần được thiết kế thì cũng có thể trao đổi riêng với chúng tôi để xưởng in lên bản demo cho bạn.
Chúng tôi đảm bảo với đội ngũ thiết kế viên chuyên nghiệp của xưởng in thì sẽ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng.  Hơn thế nữa, xưởng in chúng tôi cũng có các chương trình khuyến mãi lớn để tri ân tới khách hàng. Vì thế, Xưởng in 2T đã trở thành địa chỉ tin cậy, được rất nhiều khách hàng tìn dùng trong những năm qua.